Để đảm bảo quá trình cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn đồng bộ trên toàn hệ thống, HNK SERVICES áp dụng 06 tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ:
- Hệ thống kiểm soát chất lượng dịch vụ
HNK SERVICES áp dụng hệ thống kiểm soát chất lượng dịch vụ thông qua 02 kênh:
– Kiểm soát chất lượng dịch vụ từ đội ngũ thanh tra, giám sát mục tiêu.
– Kiểm soát chất lượng dịch vụ thông qua việc đánh giá trực tiếp của khách hàng
- Hệ thống báo cáo, công tác phối hợp giữa HNK & khách hàng
Các nội dung phối hợp, báo cáo và trao đổi với khách hàng:
- Ngay sau khi ký hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ. Khách hàng cung cấp cho HNK Security toàn bộ sổ tay nội quy, quy định tại nơi làm việc để HNK đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên thực hiện theo (về giờ giấc hoạt động, nội quy làm việc, yêu cầu đối với nhân viên bảo vệ ..)
- HNK Security sẽ cử ra các cán bộ nghiệp vụ chuyên nghiệp chỉ đạo lực lượng bảo vệ đáp ứng những công việc của khách hàng đề ra. Hàng tuần họp và đánh giá chất lượng dịch vụ để HNK Security điều chỉnh kịp thời ( HNK có mẫu đánh giá dịch vụ bảo vệ )
- HNK Security sẽ đào tạo bổ sung cho nhân viên tại dự án, trước khi đào tạo sẽ gửi kế hoạch, báo cáo và xin ý kiến của khách hàng sau đó mới tiến hành đào tạo tại mục tiêu cho nhân viên (đào tạo nghiệp vụ bảo vệ định kỳ, đào tạo công tác phòng cháy chữa cháy,…)
- Trước khi triển khai dịch vụ HNK Security sẽ thống nhất với khách hàng về các biểu mẫu báo cáo ( báo cáo ngày, tuần, tháng.) để HNK Security báo cáo theo đúng yêu cầu.
- Mọi thay đổi của phương án bảo vệ sẽ được thống nhất với khách hàng trước khi triển khai cung cấp dịch vụ.
Trên đây là sáu (06) tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ của HNK Security với mong muốn mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất đến với Quý Khách hàng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến và cập nhật những phương pháp tối ưu nhất, cùng đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt tình & trách nhiệm.
-
Tiêu chuẩn của nhân viên an ninh:
– Nhân viên an ninh phải mặc đầy đủ đồng phục, biển tên theo đúng quy định: Quần áo chỉnh trang, đầu tóc gọn gàng, giày dađen buộc dây, trang thiết bị an ninh đầy đủ, đúng vị trí.
– Trong quá trình làm việc, di chuyển: tác phong nghiêm trang, đi lại nhẹ nhàng, đi về một phía, không cười, to tiếng trong giờ ca trực.
– Thái độ niềm nở, nhẹ nhàng, trao đổi, giải đáp, hướng dẫn khách hàng nhẹ nhàng, thân thiện. Không tỏ thái độ với khách hàng khi phát sinh các vấn đề với khách hàng.
– Nhân viên an ninh không được sử dụng điện thoại, làm việc riêng trong ca trực.
– Không được tự ý sử dụng đồ của khách hàng, không mang tài sản của khách hàng ra khỏi khu làm việc.
– Không cãi vã với đồng nghiệp, cá nhân khác trong ca trực, đảm bảo quy định liên quan đến bảo mật thông tin của công ty và khách hàng.
– Không tổ chức ăn uống, tụ tập trong ca trực.
– Tuân thủ các quy trình bảo vệ, phối hợp của công ty đã cam kết với khách hàng.
– Trong quá trình làm việc phải có trách nhiệm bao quát khu vực làm việc, phát hiện kịp thời các vấn đề phát sinh, báo cáo cấp trên hoặc ban quản lý tòa nhà, văn phòng, khu đô thị để có phương án xử lý kịp thời đảm bảo an ninh trật tự của mục tiêu bảo vệ.
– Sử dụng các trang thiết bị an ninh đúng quy định, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ, hết ca trực bàn giao cho nhân viên ca sau theo đúng quy định.
Tiêu chuẩn bảo vệ tại các khu vực:
– Đảm bảo an ninh các khu vực: không để xảy ra trường hợp đột nhập bất hợp pháp, người lạ không có đăng ký ra vào trong khu vực tòa nhà, văn phòng, khu đô thị.
– Đảm bảo trang thiết bị, tài sản của tòa nhà, xe lưu trú tại nhà để xe bị đánh cắp.
– Đảm bảo sự an toàn trong quá trình vận hành tháng máy, hệ thống điện, phòng cháy chữa cháy…
– Đảm bảo vận hành của hệ thống giám sát an ninh tập trung từ xa phát huy hiệu quả tối đa.